Trường THCS Hải Tân tổng kết năm học 2022 - 2023
Lượt xem: 396
           Sáng ngày 27/5/2023, Trường THCS  Hải Tân tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022-2023, triển khai nhiệm vụ công tác năm học mới. Về dự buổi  Lễ có  các đồng chí trong BTV Đảng ủy; thường trực HĐND, UBND xã; các đồng chí là trưởng các ban ngành đoàn thể chính trị; các đồng chí là trưởng xóm;  đại diện hội phụ huynh học sinh, các thầy, cô giáo, các em học sinh đã về dự.

              Năm học 2022-2023 là năm học tiếp tục thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; tiếp tục triển khai chương trình hành động của Bộ GD&ĐT thực hiện Nghị quyết số 29 Hội nghị lần thứ VIII BCHTW khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; Nghị quyết số 88/2014/QH13 về đổi mới chương trình SGK giáo dục phổ thông, năm học thứ hai triển khai chương trình GDPT 2018.

Dưới sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT Hải Hậu, sự quan tâm lãnh đạo của Đảng ủy-HĐND-UBND xã và các ban, ngành đoàn thể thầy và trò trường THCS Hải Tân đã quyết tâm phấn đấu vươn lên hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022-2023 và xây dựng kế hoạch ôn tập cho HS lớp 9 thi tuyển sinh vào lớp 10 và GDTX, học nghề....

Trong năm học 2022 – 2023,  Nhà trường đã làm tốt công tác tuyên truyền, phối hợp với  công an xã phổ biến, giáo dục pháp luật về ATGT, ma túy và các tai tệ nạn xã hội. Đng thời xử lý nghiêm khắc những học sinh chưa chấp hành đúng quy định của trường lớp đề ra. Cùng với nhà trường đội ngũ giáo viên bộ môn và đặc biệt là GV chủ nhiệm đã quan tâm và nắm chắc hoàn cảnh từng học sinh lớp mình phụ trách để kịp thời giúp đỡ.

Phần lớn các em học sinh được gia đình quan tâm, thường xuyên đôn đốc, kiểm tra, giám sát và liên hệ trực tiếp với giáo viên chủ nhiệm để nắm bắt tình hình học tập, tu dưỡng đạo đức của con em. Số học sinh ở các khối lớp có ý thức học tập khá tốt, nhận thức được từng bước được nâng lên. Trong lớp các em chú ý nghe giảng, hăng hái phát biểu ý kiến xây dựng bài. Về nhà tự giác học và làm bài đầy đủ, có chất lượng trước khi tới lớp. Năm học vừa qua nhiều học sinh thực sự nỗ lực cố gắng vươn lên trong học tập, chăm chỉ chịu khó. Vì thế kết quả học tập đạt thành tích đáng khích lệ như em Hoàng Trung Hải, Phạm Nam Trang, Lê Minh Tuấn, Đinh Thành Hưng, Phạm Thị Thoan lớp 9A, Nguyễn Tiến Thành, Vũ Viết Thoàn, Vũ Tiến Chức, Nguyễn Mai Hương 9B, Đặng Quang Trung, Trần Danh Tuyên, Nguyễn Thị Bích Diệp lớp 9C, Trịnh Mai Trang, Lê Tuấn Kiệt, Trịnh Hải Lý, Bùi Quỳnh Như, Nguyễn Thị Hương Giang  lớp 8A, Nguyễn Gia Lợi, Mai Thị Mỹ Duyên, Trịnh Đức An, Bùi Tuấn Anh lớp 8B, Hoàng Thị Khánh Nhi, Hoàng Ngân Chi, Vũ Thanh Trúc, Hoàng Bảo Ân, Trần Thu Huyền, Trần Hương Lý lớp 7A, Ngô Thị Ánh Mây, Nguyễn Thị Thúy Hằng, Nguyến Thị Ngân, Trần văn Tiến lớp 7B. Lê Hà Vi, Vũ Kim Ngân, Phạm Phương Nhi, Nguyễn Thị Thùy Trang, Nguyễn Thành Đạt lớp 6A, Hoàng Văn Huân, Vũ Thị Kim Anh, Bùi Trung Nghĩa, Trần Gia Bảo lớp 6B, Phạm Gia Long, Ngô Thị Hải yến, Nguyễn Thị Ánh Trang, Nguyễn Tường Vi lớp 6C

anh tin bai

Căn cứ vào tiêu chuẩn xếp loại học lực do bộ giáo dục quy định, BGH nhà trường xét duyệt học sinh lên lớp đạt kết quả như sau: Học sinh ở khối 6,7,8 được lên lớp thẳng là 224/232 đạt 96,6%. Khối 9 có 99 em đủ điều kiện được công nhận TN THCS.

Có được những thành công trong năm học vừa qua, bên cạnh sự cố gắng của các em học sinh trong nhà trường là sự cố gắng, nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn trong công tác của các thầy cô giáo vì học sinh thân yêu. Tất cả các  giáo viên phụ trách môn thi đều nhiệt tình, tích cực ôn tập, củng cố kiến thức, rèn kỹ năng và quan tâm đến mọi đối tượng HS yếu, kém, TB, khá, giỏi; Thường xuyên chấm bài, sửa và bù lấp kịp thời phần kiến thức thiếu hụt cho HS như cô Nhi, cô Huệ, cô  Nhung, thầy Bốn, thầy Bùi Hải, thầy Đam, và rất nhiều các thầy, cô khác. Nhờ sự tâm huyết của giáo viên và sự nỗ lực cố gắng của học trò, kết quả các mặt hoạt động GD đạt được khá tốt.

anh tin bai

Ảnh: Cô Bùi Thị Thu Hiền - Hiệu trưởng nhà trường  và đại diện hội cha mẹ học sinh tặng quà chúc mừng các thầy cô có thành tích cao trong công tác giảng dạy năm học 2022- 2023 

Bên cạnh những kết quả đã đạt được, vẫn còn một bộ phận học sinh chưa xác định được rõ mục đích, động cơ học tập, chưa tích cực trong việc chuẩn bị bài ở nhà và tiếp thu bài trên lớp nên kết quả học tập còn thấp, chưa đạt yêu cầu. Việc đổi mới phương pháp dạy học theo hướng đánh giá nặng lực còn hạn chế.

Về dự buổi lễ, đồng chí Đỗ Minh Đức – Ủy viên BTV Đảng ủy – Phó chủ tịch UBND xã đại diện lãnh đạo địa phương phát biểu ghi nhận và biểu dương những thành tích mà cán bộ, giáo viên và học sinh trường THCS Hải Tân đã đạt được trong năm học 2022-2023. Trong năm qua, với sự chung tay, xã hội hóa của toàn xã hội cùng với nhà trường đã khắc phục mọi khó khăn, sửa chữa nâng cấp cơ sở vật chất, khuôn viên trong trường từng bước khang trang, xanh - sạch - đẹp. Đồng chí đánh giá ngoài việc tập trung vào giáo dục toàn diện cho học sinh, nhà trường cần quan tâm đến chất lượng giáo dục văn hoá, các hoạt động thể dục thể thao, văn nghệ, giáo dục đạo đức lối sống, kỹ năng sống, giáo dục pháp luật có nhiều tiến bộ, đem lại hiệu quả tích cực. Song song đó, chất lượng mũi nhọn vẫn giữ vững được dư luận xã hội đánh giá cao, xứng đáng với sự kỳ vọng của các cấp uỷ, chính quyền và nhân dân trong xã. Kết quả đạt được của nhà trường đã góp phần tích cực vào thành tựu phát triển KT-XH của xã nhà. Thay mặt lãnh đạo Đảng và chính quyền địa phương, đồng chí nhiệt liệt biểu dương những thành tích xuất sắc mà các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý giáo dục và các em học sinh của nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Những thành tích mà ngành Giáo dục xã nhà nói chung và trường THCS Hải Tân nói riêng đã đạt được trong năm học vừa qua là rất đáng trân trọng và tự hào. Thay mặt cho lãnh đạo địa phương, đồng chí bày tỏ sự tin tưởng rằng với truyền thống và bề dày kinh nghiệm của nhà trường, với một đội ngũ cán bộ giảng dạy có trình độ chuyên môn và đầy tâm huyết với sự nghiệp trồng người, sự phối hợp sâu sát cùng với gia đình và xã hội, quan trọng nhất là sự nỗ lực, cố gắng vươn lên trong học tập và rèn luyện của các cháu học sinh thân yêu, Trường THCS Hải Tân trong năm học tới nhất định sẽ có những bước phát triển mới, có nhiều thành tích xuất sắc, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân xã nhà thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển KT-XH đã đề ra, xây dựng xã Hải Tân ngày càng giàu mạnh, văn minh. Thay mặt Đảng uỷ, HĐND, UBND xã Hải Tân, đồng chí chúc các thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên và các cháu học sinh dồi dào sức khỏe, có 1 kỳ nghỉ hè bổ ích, lý thú; đạt nhiều kết quả trong giảng dạy, công tác và học tập, tiếp tục thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ dạy và học trong các năm học tiếp theo

Thay mặt cho nhà trường, cô Bùi Thị Thu Hiền – Hiệu trưởng nhà trường cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo địa phương với công tác giáo dục đặc biệt là sự quan tâm tới công tác dạy và học của nhà trường trong những năm học vừa qua. Cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường cùng toàn thể các em học sinh xin quyết tâm sẽ nỗ lực hơn nữa trong những năm tiếp theo để công tác giáo dục THCS đạt được nhiều thành công hơn nữa.

         Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp và kết thúc trong buổi sáng cùng ngày./. 

 

image advertisement







image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Tân
Địa chỉ : xóm 4 - Xã Hải Tân - huyện Hải Hậu - Nam Định.
Điện thoại:    * Email: xahaitan.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Mai Quang Hưng - Chủ tịch UBND xã.


  
Chung nhan Tin Nhiem Mang