Hải Tân ra quân giải tỏa hành lang an toàn giao thông đường bộ.
Lượt xem: 67

Thực hiện Kế hoạch số 72/KH-UBND ngày 02/4/2024 của UBND huyện Hải Hậu. Nhằm bảo đảm trật tự an toàn giao thông và cảnh quan môi trường trên địa bàn xã, sáng ngày 16/4/2024, xã Hải Tân tổ chức ra quân giải tỏa hành lang an toàn giao thông trên các tuyến đường trục đi qua địa bàn xã.

 Trong lần ra quân này, các lực lượng chức năng của xã đã thực hiện giải tỏa cũng như vận động các hộ lấn chiếm tự tháo dỡ các mái hiên, mái vảy, biển, bảng quảng cáo, di dời vật tư, vật liệu, hàng hóa vi phạm hành lang an toàn giao thông, trả lại không gian đảm bảo an toàn cho người đi bộ và các phương tiện khi lưu thông trên các tuyến đường trục Tây sông múc, đường An Đông và đường sông múc 16.  

anh tin bai

 Song song với công tác vận động, giải tỏa, các lực lượng của xã cũng đã tuyên truyền và tổ chức cho các hộ kinh doanh, các gia đình trên dọc tuyến đường ký cam kết không lấn chiếm cũng như không tái lấn chiếm.

Kết quả trong buổi ra quân, đoàn kiểm tra đã nhắc nhở và ký cam kết 26 hộ dân tháo dỡ biển quảng cáo lấn chiếm hành lang. Thu giữ 01 biển quảng cáo lấn chiếm vỉa hè. Đồng thời, nhắc nhở các hộ dân đổ đất, đá, cây cảnh, vật liệu xây dựng lấn chiếm hành lang an toàn giao thông...và yêu cầu di dời đến những nơi thích hợp.

 Với sự vào cuộc quyết liệt, trách nhiệm, công tác giải tỏa hành lang ATGT trên các tuyến đường đi qua địa bàn của xã đã nhận được sự đồng thuận của đông đảo người dân, các hộ vi phạm cũng đã chủ động chấp hành tự di dời, tháo dỡ trả lại không gian hành lang cho tuyến đường.

Sau đợt ra quân đoàn sẽ tiếp tục theo dõi, kiểm tra, ngăn chặn và xử lý kịp thời các hành vi tái lấn chiếm, nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông góp phần xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu.

image advertisement







image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Tân
Địa chỉ : xóm 4 - Xã Hải Tân - huyện Hải Hậu - Nam Định.
Điện thoại:    * Email: xahaitan.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Mai Quang Hưng - Chủ tịch UBND xã.


  
Chung nhan Tin Nhiem Mang