Hải Tân: Lãnh đạo xã kiểm tra công tác chuẩn bị đón đoàn thẩm định xã Nông thôn mới nâng cao năm 2021.
Lượt xem: 340

(Trong 2 ngày, ngày 26 - 27/6/2021, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ xã đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị đón đoàn thẩm định xã Nông thôn mới nâng cao năm 2021 tại các cơ sở xóm trên địa bàn xã.)

 Qua kiểm tra trên địa bàn xã, các đồng chí đánh giá cao tinh thần vào cuộc của các cơ sở xóm cùng toàn thể nhân dân trong công tác vệ sinh môi trường, treo cờ Tổ quốc tại nhà văn hóa và trên các tuyến đường trục xóm. Các xóm đến nay đã cơ bản thực hiện tốt các công việc theo như chỉ đạo của lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã trong việc chuẩn bị đón đoàn thẩm định Nông thôn mới trên địa bàn xã vào ngày 28/6/2021.

Ảnh: Lãnh đạo xã kiểm tra và nghe lãnh đạo xóm Phạm Tăng báo cáo tiến độ chuẩn bị

đón đoàn thẩm định NTM .

Kiểm tra thực tế trên địa bàn xã, lãnh đạo xã đánh giá cao công tác chuẩn bị của các cơ sở xóm và nhân dân trên địa bàn xã. Đồng thời, lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ xã đề nghị nhân dân tại các cơ sở xóm tích cực thực hiện các nội dung công việc trong xây dựng Nông thôn mới. Xác định đây là một công việc thường xuyên, liên tục và không có điểm dừng.

Mọi công tác chuẩn bị cho việc thẩm định xã nông thôn mới nâng cao năm 2020 đã chuẩn bị xong. Với sự quyết tâm, vào cuộc của lãnh đạo và nhân dân xã Hải Tân, cán bộ và nhân dân tin tưởng xã Hải Tân đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của cấp trên và trở thành xã Nông thôn mới nâng cao năm 2020 cũng như phấn đấu trở thành xã Nông thôn mới kiểu mẫu vào năm 2023 theo đúng như nghị quyết đại hội Đảng bộ xã lần thứ XXVII đã đề ra./.

Một số hình ảnh chuẩn bị cho việc đón đoàn thẩm định NTM tại xã Hải Tân.

Ảnh:Lãnh đạo xã kiểm tra công tác làm vệ sinh môi trường trên địa bàn xóm Lê Đê

Ảnh: Nhân dân trên địa bàn xã treo cờ Tổ quốc
Ảnh: Hội viên Hội LHPN xã Hải Tân tổ chức làm vệ sinh môi trường tại các cơ sở xóm.
 
 
 
 
image advertisement







image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Tân
Địa chỉ : xóm 4 - Xã Hải Tân - huyện Hải Hậu - Nam Định.
Điện thoại:    * Email: xahaitan.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Mai Quang Hưng - Chủ tịch UBND xã.


  
Chung nhan Tin Nhiem Mang